Sách Bảo Khang Logo
Mua sách tại nhà 0969427661
Giỏ hàng 0
MBA TRONG TẦM TAY
MBA TRONG TẦM TAY

MBA TRONG TẦM TAY

Tình trạng: Còn hàng

Mã sản phẩm: mba

Tác giả: Alexander Hiam, Charles DSchewe

Nhà xuất bản: TRẺ

Năm xuất bản: 2012

120.000 đ

Số lượng

Giao hàng toàn quốc

Sách gốc

Gọi điện để được tư vấn: 0969427661

Thông tin chi tiết

MBA trong tầm tay - Chủ đề Marketing

sách bìa cứng

dày 558 trang

xuất bản năm 2012

giá bán120,000 đồng

MBA trong tầm tay - Chủ đề Marketing - Một bộ tài liệu hoàn chỉnh dành cho các trường giảng dạy kinh doanh hàng đầu về Marketing. Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu; Cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhất.
"Cuốn sách giúp bạn khám phá những bí mật dẫn đến thành công một cách phù hợp và hấp dẫn. Các tác giả chỉ tạo ra cách thức mà trên thực tế các hoạt động từ nghiên cứu thị trường đến quảng cáo, từ phát triển sản phẩm đến bán hàng được thực hiện như thế nào. Quyển sách là một tài liệu sống động và hữu ích trong việc đào tạo MBA về marketing". - Catherine McKinney, Giám đốc Bán lẻ và Nghiên cứu Người tiêu dùng Công ty Levi Strauss & Company

Cuốn sách này giúp các chuyên gia quản lý đạt được thành công bằng cách tạo dựng ra cơ sở khái niệm cơ bản của marketing. Các tác gỉa cuốn sách đã trao đổi, tranh luận rằng cơ sở khái niệm marketing hiện diện tại gốc rễ của tất cả các phương diện mới mẻ thú vị trong quản trị đồng thời hé mở cho độc giả thấy cần phải nuôi dưỡng các nỗ lực về dịch vụ và chất lượng của họ như thế nào.
Cuốn sách này giúp bạn hiểu làm thế nào mà các ý tưởng có thể được kích thích thông qua việc xem xét cả một doang nghiệp (chứ không phải chỉ một bộ phận marketing!) từ quan điểm của khách hàng. Schewe và Hiam sử dụng thuật ngữ "sức sáng tạo tiếp thị" (marketing imagination) để mô tả nguồn lực mạnh mẽ mà viễn cảnh này tạo nên cũng như những lợi ích bất ngờ mà nó tạo ra cho khách hàng.

Sách cùng danh mục